10 คาเฟ่นครปฐม 2566 บรรยายสบาย มุมสวยไม่ควรพลาด

นครปฐม เมืองแห่งร้านกาแฟที่มีบรรยายกาศสวยงามไม่แพ้จังหวัดไหน มีแม่น้ำนครชัยศรีตัดผ่าน มีสวนผลไม้หลากหลายชนิด มีทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟริมแม่น้ำ-กลางสวน มีหลายรูปแบบสวยงาม แต่ละร้านรับประกันบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับการถ่ายรูปเช็คอิน ได้รูปโปรไฟล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง ร้านไหนไม่ควรพลากมาดูกันได้เลย

สารบัญท่องเที่ยว
  1. The Frog Prince Cafe & Eatery

  2. Secret 3 zone

  3. Tamarind Cafe & Bistro at Donwai

  4. In Garden Hut Cafe

  5. Patom Cafe

  6. Niagara N Garden

  7. Bubble in the forest

  8. ม่านไผ่ สายน้ำ cafe&restaurant

  9. The wild swans lake & restaurant

  10. Me Waew มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

 

1. The Frog Prince Cafe & Eatery

หลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของโลกมาพบกับเทพนิยายเจ้าชายกบ ด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสระบัวขนาดใหญ่จำลองธีมเทพนิยาย ภายในร้านแบ่งเป็นโซนที่นั่งในร่มและกลางแจ้ง สำหรับอินดอร์มีบ้าน 2 หลัง คือ ตึกสีขาวหน้าร้านที่ตกแต่งด้วยต้นไม้เขียวขจี ให้ความรู้สึกเหมือนปราสาทเจ้าหญิงและอาคารสีฟ้าข้างสระบัว มีระเบียงชมวิว ต่อมาส่วนภายนอกเป็นที่นั่งในสวนที่ตกแต่งแบบอังกฤษซึ่งเย็นสบายภายใต้ร่มเงาของต้นไม้และที่นั่งริมดอกบัว บ่อน้ำ บรรยากาศสบาย ๆ ทำให้มีมุมถ่ายรูปมากมายในสวนรับลมในทุกทิศทาง

ไฮไลท์อยู่ที่สะพานไม้ที่ทอดยาวไปตามต้นกก อีกมุมเก๋ๆ ที่ต้องเช็คอิน ทางร้านยังมีกิจกรรมขี่ม้าและให้อาหารสัตว์สำหรับทุกวัย นี่คือร้านอาหารและคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมที่มีเทพนิยายที่น่าไปเยือนและผ่อนคลาย

Facebook : The Frog Prince Cafe & Eatery

 

2. Secret 3 zone

ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ ริมน้ำที่มีสวนที่มีต้นไม้เรียงรายดึงดูดให้ผู้คนมาถ่ายรูป มีมุมให้นั่งพักผ่อนได้ทั้งในห้องแอร์และสวนสวยด้านนอก เมนูที่ต้องลองคือเค้กโฮมเมดแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มอีกมากมาย มานั่งกิน ชมต้นไม้ ถ่ายรูปสวยๆ กันทั้งวัน

Facebook : Secret 3 zones cafe & bistro

 

3. Tamarind Cafe & Bistro at Donwai

ร้านใหม่ล่าสุดกับความสดใสของดอกไม้ บรรยากาศที่ร่มเย็นมีต้นไม้เรียงรายไปด้วยสระมรกตอยู่ตรงกลาง เช่นเดียวกับทางเดินกลางสระว่ายน้ำทำให้รู้สึกเหมือนเดินบนทางเดินในสวนกุหลาบที่เก๋ไก๋มาก ตัวร้านกว้างขวางกว่า 5 ไร่ แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ พื้นที่ในร่ม คือ ห้องแอร์ และพื้นที่กลางแจ้งที่ตั้งอยู่ริมทะเล ไม่ว่าจะเป็นบีนแบ็ก เก้าอี้ หรือสลิง ก็เย็นได้ อากาศกำลังสบาย ฟังเสียงของน้ำพุ เพลิดเพลินกับเป็ดและปลาว่ายอยู่กลางสระ ร้านนี้ดึงดูดสายโซเชียลมากที่สุด มุมกล้องที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะตอนกลางคืนบรรยากาศก็สวยไปอีกแบบ แถมภาพแสงตอนกลางคืนก็สวยไม่แพ้กัน

Facebook : Tamarind Cafe & Bistro at Donwai

 

4. In Garden Hut Cafe

สัมผัสประสบการณ์ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่ In Garden Hut Cafe ถ้าใครไปวัดดอนหวายต้องตามไปเช็คอิน ห้องอาหารให้บริการอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานหลัก เครื่องดื่ม ของหวาน อาหารเรียกน้ำย่อย หรือชุดอาหารตามสั่งครบชุด คุณสามารถเลือกได้ อีกทั้งได้นั่งพักผ่อน กินลม ชมบรรยากาศ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ร้านกาแฟแห่งนี้แตกต่างออกไปคือบริการพายเรือในสวน ที่นั่นคุณสามารถพายเรือและดูต้นไม้ระหว่างทางเพื่อสัมผัสกับความเงียบสงบและอากาศบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

Facebook : In Garden Hut Cafe

 

5. Patom Cafe

คาเฟ่ที่ล้อมรอบด้วยสวนสวยที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตแบบออร์แกนิก นำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพโดยใช้ส่วนผสมจากสวนออร์แกนิกของนครปฐม ที่นี่เราสามารถเพลิดเพลินกับผักและผลไม้สด เอนหลังผ่อนคลายในเรือนกระจกโปร่งสบาย เมื่อคุณอิ่มเอมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติที่คุณสามารถซื้อและนำกลับบ้านได้เช่นกัน

Facebook : Patom Cafe

 

6. Niagara N Garden

คาเฟ่ใหม่สุดเก๋! ยกเครื่องบินทำร้านกาแฟทั้งลำ พื้นที่ขนาดใหญ่ มีหลายมุม ให้ถ่ายรูปมุมต่างๆ ของร้านอาหารอิฐสีส้ม ตกแต่งสไตล์ยุโรป บริเวณที่นั่งริมสระน้ำขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำตกไนแองการ่า ไฮไลท์ของคาเฟ่บนเครื่องบินคือการถ่ายรูปปีกเครื่องบินและยังมีจุดที่น่าสนใจอีกมากมายรอคุณอยู่

Facebook : Niagara N Garden

 

7. Bubble in the forest

ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐมในสไตล์มัลดีฟส์ ให้บรรยากาศเย็นสบายท่ามกลางแมกไม้และสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใส แถมทางเดินเก๋ๆกลางน้ำทำให้ร้านดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ร้านกว้างขวางมาก มีตัวเลือกในร่มและกลางแจ้ง

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศเย็นๆ ต้องมาพร้อมกับพื้นที่กลางแจ้งหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะกลมส่วนตัวริมน้ำ หรือศาลาที่มีที่นั่งมุมสูง 2 ชั้น ห้องอาหารก็มีวิวที่ไม่มีอะไรมาบดบัง พื้นที่ที่นั่งทั้งหมดและจำกัดเวลา 2 ชั่วโมง บริเวณร้านยังมีมุมถ่ายรูปมากมาย ไปไหนมาไหนก็กดปุ่มถ่ายรูปได้ เมนูนี้ยังมีของหวานและอาหารคาวที่หลากหลายอีกด้วย ใครมาเที่ยวนครปฐมต้องรีบเช็คอิน

Facebook : Bubble in the forest

 

8. ม่านไผ่ สายน้ำ cafe&restaurant

คาเฟ่ใหม่แห่งเมืองนครปฐม พุทธมณฑลสาย5 ใกล้เซ็นทรัลศาลายา กับบรรยากาศสุดฟิน สระว่ายน้ำที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีสะพานไม้และซุ้มบัวให้ถ่ายรูป ในบริเวณเลานจ์ในร่ม มีเปลญวนตาข่ายให้คุณนอนราบและกลิ้งตัวไปมา มีอาหารหลากหลายทั้งคาวและหวาน เครื่องดื่มน่ารัก แค่เซลฟี่กับวิวสวยๆ แบบนี้ก็สบายใจได้ทั้งวัน 

Facebook : ม่านไผ่ สายน้ำ cafe&restaurant

 

9. The wild swans lake & restaurant

ร้านใหม่ล่าสุด ร้านอาหารตามธีมมีบริเวณสระน้ำสีเขียวมรกตตรงกลางร้านที่ปรากฏในเทพนิยาย เช่น เจ้าหญิงหงส์ขาว ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูสบายตา ที่นั่งปรับอากาศมีตัวเลือกให้นั่งรอบร้านได้หลายบรรยากาศ เช่น ซุ้มรอบสระ บาร์ริมสระ ที่นั่งริมร้าน เสื่อฟางเพิ่มลูกเล่นใต้หลังคา และสร้างสะพานบนเกาะเล็กๆ กลางสระน้ำที่มีบ้านกระต่ายและเป็ด การตกแต่งที่นี่เหมือนก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆ และกิจกรรมที่ต้องทำไม่ว่าจะเป็นให้อาหารปลาหรือนั่งเรือเป็ด บอกเลยว่าเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ พักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูงบ่อยๆ

Facebook : The wild swans lake & restaurant

 

10. Me Waew มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

คาเฟ่และร้านอาหารในสวนสวยย่านสามพราน พิกัดอยู่ไม่ไกลจากวัดสว่างอารมณ์และวัดวังน้ำขาว ภายในร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง รายล้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่น บรรยากาศดี เต็มสิบไม่หัก ทุกคนที่เดินทางมาจะได้สัมผัสธรรมชาติโดยไม่ต้องเดินทางไกล โดยพื้นที่ 4 ไร่แห่งนี้ ถูกปรับเปลี่ยนเป็นร้านอาหารคาเฟ่ที่เสิร์ฟอาหารคาวหวาน และบริการที่เป็นเลิศ

Facebook : Me Waew มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร